Bí quyết cải tạo nhà cấp 4 chữ L

Với những gia đình sở hữu ngôi nhà cấp 4 chữ L có nhu cầu cải tạo thì bài viết dưới đây là dành cho bạn. Bài viết này, Xây dựng Đại Nam xin gửi đến Quý gia chủ bí quyết cải tạo nhà cấp 4 chữ L hiệu quả, tiết kiệm chi phí, cùng tìm hiểu nhé.

Tiến hành cải tạo lại nội thất, thiết kế lại các phòng

Việc phân bố lại không gian các phòng và thay thế những món đồ nội thất mới chính là việc đầu tiên bạn nên làm khi có ý định cải tạo nhà cấp 4 chữ L. Hãy chú ý, việc sắm sửa, cải tạo lại những đồ nội thất mới cần đảm bảo phù hợp với tổng quan ngôi nhà chung .

Bên cạnh đó, phần sơn tường cũng được đánh giá như một cách thay áo mới đơn giản nhưng đầy ấn tượng. Nếu bạn có điều kiện, hãy biến ngôi nhà của mình thành nhà mái Thái sang trọng, hợp thời đại. Về phần ngoại thất thì sử dụng cách cải tạo lại khu vườn để tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

 Nâng tầng cho nhà cấp 4

Với những gia đình có nhu cầu cơi nới, muốn gia tăng thêm phần diện tích sử dụng thì xây thêm tầng là phương án khả thi nhất. Việc nâng tầng trong quá trình cải tạo lại nhà cấp 4 là việc hoàn toàn có thể thực hiện được. Tuy nhiên, bạn cần tham khảo ý kiến hoặc nhờ đến sự giúp đỡ của đơn vị thi công để không làm ảnh hưởng đến kết cấu ngôi nhà, giúp ngôi nhà vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, lại có thêm không gian sinh hoạt cho gia đình.

Xu hướng cải tạo nhà cấp 4 chữ L

Cải tạo nhà cấp 4 mái thái hiện đại

Đây chính là phong cách nhà cấp 4 chữ L đơn giản nhưng vẫn đảm bảo được yếu tố công năng, được nhiều gia đình ưa chuộng. Mẫu nhà này thường lựa chọn màu sắc nhẹ nhàng như màu trắng, mái dốc phù hợp điều kiện khí hậu tại Việt Nam. Ngôi nhà kết hợp với cửa kính trắng sáng giúp gia tăng thêm nổi bật cho ngôi nhà trên nền xanh mát của khu vườn phía trước.

cai-tao-nha-cap-4-1

Cải tạo nhà cấp 4 mái thái hiện đại

Cải tạo nhà cấp 4 theo phong cách hiện đại

Nếu nhà cấp 4 theo phong cách hiện đại là mẫu nhà rất được ưa chuộng ở vùng nông thôn. Với khoảng sân trước rộng, thuận tiện để làm chỗ đậu xe hoặc khu vui chơi, giải trí cho cả gia đình. Bên cạnh đó, hệ thống cửa kính còn mang đến vẻ trang trọng, sang trọng cho không gian trong ngôi nhà.

cai-tao-nha-cap-4-2

Cải tạo nhà cấp 4 theo phong cách hiện đại

Với thiết kế 2 phòng ngủ, ngôi nhà sẽ đáp ứng nhu cầu sử dụng hoàn hảo cho gia đình có 4 thành viên giúp đảm bảo sự riêng tư tối ưu.

Trên đây chính là những lưu ý khi tiến hành cải tạo nhà cấp 4 chữ L và mẫu thiết kế nhà cấp 4 sau khi cải tạo được nhiều gia chủ lựa chọn. Để được tư vấn thêm, Quý gia chủ vui lòng liên hệ với Xây dựng Đại Nam.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *