ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG BIỆT THỰ TRỌN GÓI

ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG BIỆT THỰ TRỌN GÓI

BIỆT THỰ LÀ GÌ?

Biệt thự là loại hình nhà ở được thiết kế và xây dựng trên một không gian hoàn chỉnh và biệt lập với không gian xây dựng chung, với phương án thiết kế sân vườn, nhà mát, bãi đỗ xe, cây xanh, thảm cỏ, thác nước, kiến trúc có hàng rào và lối đi riêng. Việc thiết kế biệt thự đòi hỏi phải có nghệ thuật và thẩm mỹ cao.

THI CÔNG BIỆT THỰ BÌNH DƯƠNG

Biệt thự mang phong cách đẳng cấp hoàng gia

Xây dựng biệt thự trọn gói từ lâu đã là lựa chọn của nhiều gia chủ có tiềm lực kinh tế đồng thời ưa thích sự sang trọng, đẳng cấp, và có chút cầu kỳ.

ĐƠN GIÁ XÂY BIỆT THỰ TRỌN GÓI

Ngôi nhà biệt thự thể hiện được khí chất của gia chủ

YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI

Ý tưởng thiết kế

Để có được căn biệt thự đẹp, cao cấp đòi hỏi gia chủ phải sở hữu được  khu đất đủ rộng, mặt tiền các hướng phải đảm bảo được phong thủy đẹp.

Mẫu thiết kế biệt thự, Kts cần phân chia bản vẽ thiết kế theo tỉ lệ vàng để thực hiện công năng tốt, sự tích hợp bố cục hài hòa để mang đến gu thẩm mỹ cao.

GIÁ XÂY BIỆT THỰ TRỌN GÓI

Biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp sang trọng – lãng mạn

GIÁ XÂY BIỆT THỰ TRỌN GÓI

Biệt thự sử dụng tone màu trắng chủ đạo nhầm tôn lên các chi tiết trang trí điểm nhấn

Không gian sinh hoạt

Thiết kế biệt thự tạo được sự hài hòa giữa hình khối kiến trúc ngoại thất và nội thất biệt thự phải thân thiện thiên nhiên; vật liệu để thi công đa dạng. Các hình khối kiến trúc, ban công, ô cửa sổ, kiến trúc họa tiết hoa văn cổng chính, tường rào tương xứng để tăng vẻ sang trọng, bề thế lộng lẫy cho căn biệt thự.

GIÁ XÂY BIỆT THỰ TRỌN GÓI

Hướng ánh sáng tự nhiên phù hợp

Một trong những yếu tố quan trọng để thiết kế căn biệt thự đẹp đó là ánh sáng tự nhiên. Ánh sáng tự nhiên mang lại sự hài hòa nét đẹp kiến trúc hoàn hảo cho căn biệt thự.

GIÁ XÂY BIỆT THỰ TRỌN GÓI

Thiết kế biệt thự đẹp phải phù hợp với điều kiện địa lý, khí hậu

Thiết kế biệt thự nổi bật với họa tiết hoa văn, kiến trúc đồ sộ đã mang lại nét đẹp đẳng cấp. Nhiều chi tiết cửa sổ giúp cho việc che chắn, lưu thông ánh nắng và mưa không thể hắt vào nội thất bên trong.

THÔNG TIN PHÁP LÝ KHI THI CÔNG BIỆT THỰ

Quy định về thi công biệt thự

Theo thông tư số 38/2009/TT-BXD của Bộ Xây Dựng: Hướng dẫn việc quản lý sử dụng nhà biệt thự tại khu vực đô thị về loại hình nhà ở biệt thự  tại đô thị định nghĩa:

Nhà Biệt Thự

là nhà ở riêng biệt, có sân vườn, có hàng rào và có lối ra vào riêng biệt.

  • Biệt thự đơn lập mật độ xây dựng không quá 50% diện tích khuôn viên đất
  • Biệt thự song lập mật độ xây dựng không quá 55% diện tích khuôn viên đất
  • Quy mô tối đa 3 tầng, không kể tầng mái che thang, tầng mái và tầng hầm.

CÁCH TÍNH MẬT ĐỘ THI CÔNG BIỆT THỰ

Mật độ xây dựng biệt thự (%)= Diện tích trong nhà (m²) x 100% + Diện tích ngoài trời (m²) x 50%.

Trong đó:

  • Diện tích trong nhà gồm: các không gian có mái che, ban công, sảnh lan can, hành lang.
  • Diện tích ngoài trời: sân vườn, các không gian không có mái che.
  • Mái bê tông đổ lợp ngói đổ theo mặt nghiêng hệ số 100%.
  • Các hạng mục tiểu cảnh, hồ bơi, hồ cá sẽ được báo giá chi tiết khi có hồ sơ thiết kế.

GIÁ XÂY BIỆT THỰ TRỌN GÓI

Trong phòng khách, phòng ăn và nhà bếp, trần nhà được nâng cao và cửa sổ kính được đưa vào để tăng cường kết nối với thiên nhiên

CÁC BƯỚC CHUẨN BỊ KHI THI CÔNG BIỆT THỰ

Bước 1: Dự trù kinh phí:

Thi công xây dựng biệt thự  CĐT sẽ được Nhà thầu lên bảng kinh phí xây dựng và bảng mô tả công việc, vật tư rõ ràng. Hơn nữa, dự trù kinh phí chính xác còn quyết định được mức độ đầu tư phù hợp nhất đem lại công trình như ý muốn, đáp ứng yêu cầu của CĐT.

Bước 2: Làm việc với kiến trúc sư:

KTS tiếp nhận thông tin nhu cầu cơ bản của các thành viên trong gia đình. Chẳng hạn như số lượng phòng,  phong cách thiết kế mong muốn, không gian dự trữ, phòng thờ, nhà xe, vườn nhỏ, sân vườn, bồn chứa nước, v.v…

THI CÔNG BIỆT THỰ BÌNH DƯƠNG

Một số trường hợp, sở thích ảnh hưởng đến Phong thủy của biệt thự, CĐT cần thảo luận chi tiết rõ ràng với kiến trúc sư để điều chỉnh thiết kế phù hợp.

 Bước 3: Tiến hành xây dựng:

Dựa trên hợp đồng thi công đã ký kết, bản vẽ thiết kế biệt thự đã được xác nhận CĐT, nhà thầu tiến hành thi công xây dựng biệt thự theo thiết kế.

Bước 4: Kiểm Tra, Nghiệm Thu, Hoàn Công:

Thi công xây dựng biệt thự hoàn thành, chủ nhà cùng kỹ sư giám sát và chủ thầu kiểm tra đối chiếu lại. Hoàn tất việc kiểm tra là đến phần nghiệm thu, nghiệm thu phải được thực hiện với từng việc, từng bộ phận và hạng mục công trình theo đúng quy định thỏa thuận hợp đồng hai bên.

Nhà thầu thi công xây dựng công trình biệt thự có trách nhiệm hoàn thiện mọi vấn đề về xây dựng biệt thự. Các hạng mục công trình hoàn thành được đưa vào sử dụng phải được chủ đầu tư nghiệm thu.

Vậy hồ sơ hoàn công là gì?

Có thể hiểu đơn giản hồ sơ hoàn công hay còn được gọi là thủ tục hoàn công. Hồ sơ này bao gồm giấy báo kiểm tra công trình hoàn thành theo mẫu quy định; giấy phép xây dựng kèm theo bản thiết kế xây dựng; bản vẽ hiện trạng hoàn công.

Hợp đồng thi công xây dựng biệt thự có giấy phép hành nghề kèm theo một bản sao giấy phép hành nghề của nhà thầu thi công. Không chỉ dừng lại ở đó, hồ sơ hoàn công ở TP. HCM còn phải có bản vẽ hoàn công nhà ở; biên bản kiểm tra định vị móng; hợp đồng xây dựng và hóa đơn xây dựng.

ĐƠN GIÁ THI CÔNG BIỆT THỰ TRỌN GÓI

Chi phí xây dựng sẽ có 2 cách để báo giá:

  • Xây nhà Thô và Nhân công hoàn thiện: Tổng diện tích xây dựng quy đổi đơn giá gói Thô.
  • Xây nhà Trọn gói: Tổng diện tích xây dựng quy đổi đơn giá Trọn gói.

Giá thi công biệt thự phần Thô

  • Biệt thự hiện đại: 3.500.000 4.000.000 đồng/m².
  • Biệt thự tân cổ điển/cổ điển: 3.800.000 4.500.000 đồng/m².

Giá thi công biệt thự Trọn gói

  • Biệt thự hiện đại: 6.000.000 7.500.000 đồng/m².
  • Biệt thự tân cổ điển/cổ điển: 7.000.000 8.500.000 đồng/m² (Nguyên nhân là bởi kiến trúc này đòi hỏi sự phức tạp trong thiết kế cũng như thi công nên thường chi phí sẽ cao hơn).

Vì sao lựa chọn ĐẠI NAM CONS để xây dựng biệt thự trọn gói 

  • Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ xây dựng công trình biệt thự với chất lượng cao, đáp ứng về tiến độ thi công, đáp ứng đúng cam kết theo hợp đồng.
  •  Hỗ trợ chi phí về việc xin giấy phép xây dựng công trình, việc xin giấy phép đảm bảo trong kế hoạch không làm chậm tiến độ thi công công trình biệt thự nên quý khách hàng thể an tâm 100% về vấn đề giấy phép xây dựng.
  • Hỗ trợ chi phí thiết kế biệt thự, tư vấn khách chọn các mẫu biệt thự dựa trên nhu cầu thực sự của quý khách.
  •  Dự trù kinh phí hợp lý, đáp ứng thỏa mãn mọi yêu cầu của khách hàng với mức kinh phí lý tưởng nhất, đảm bảo không phát sinh thêm chi phí trong quá trình xây dựng biệt thự chất lượng-thẩm mỹ-an toàn.
  •  Kiến trúc sư của Đại Nam có hơn 07 năm kinh nghiệm thiết kế biệt thự với các phong cách khác nhau từ cổ điển đến hiện đại, thỏa mãn mọi mong muốn của quý khách.
  • Đội ngũ công nhân năng lực, chuyên môn cao, kinh nghiệm phong phú đã từng thực hiện nhiều công trình nên bạn có thể yên tâm khi đến với Đại Nam.
  •  Đội ngũ đội thi công, kỹ sư giám sát có kinh nghiệm lâu năm, giúp hoàn thành việc xây dựng biệt thự theo cách hoàn hảo nhất, đảm bảo tính an toàn cao, hiệu quả lý tưởng nhất.

>>> Như vậy, quý khách hàng còn băn khoăn điều gì nữa mà không liên hệ trực tiếp với Đại Nam chúng tôi để được tư vấn và báo giá trong thời gian sớm nhất:

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty TNHH Kiến Trúc – Xây Dựng Đại Nam

Mã số thuế: 0314891614

Địa chỉ: số 72 đường số 4, phường Bình Chiểu, tp.Thủ Đức, tp.HCM

Hotline: 0899 222 919 (Mr.Tuấn) – 0931 828 858(Mr.Thảo)

ĐẠI NAM CONS XÂY CHẤT LƯỢNG – DỰNG NIỀM TIN

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *